Hotline: 0988 88 88 88

Giao hang toan quoc

Home » » Tivi cho bệnh viện - ASANZO Hà Nội cung cấp lắp đặt tivi giá rẻ nhất cho bệnh viện

Tivi cho bệnh viện - ASANZO Hà Nội cung cấp lắp đặt tivi giá rẻ nhất cho bệnh viện

Written By Hoàn on Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015 | 10:34

Cung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho bệnh viện

Tivi cho bệnh viện -  ASANZO Hà Nội cung cấp lắp đặt tivi giá rẻ nhất cho bệnh viện

ASANZO Hà Nội chuyên cung cấp, lắp đặt TV cho bệnh viện với giá rẻ nhất

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp, lắp đặt TV cho bênh vịe của bạn với giá hợp lý nhất mà vẫn đảm bảo được chất lượng của tivi cũng như về thiết kế và mẫu mã sản phẩm phải đẹp giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng tiện  và chế độ hậu mãi chu đáo. Thì bạn đã truy cập đúng địa chỉ rồi.

Chúng tôi hiện đang là đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống tivi cho các bênh viện  trên toàn địa bàn Hà Nội cũng như khu vực phía bắc với giá cực kỳ hợp lý. Chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2008, mẫu mã sản thiết kế đẹp, hiện đại làm cho căn phòng của bạn thêm hiện đại, tiện nghi mà lại tiết kiệm được chi phí rất phù hợp với bệnh viện.
Chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng.

ASANZO là hãng điện tử Việt Nam chuyên  sản xuất tivi và đồ điện gia dụng có nhà máy đặt tại KCN Vĩnh Lộc - thành phố Hồ Chí Minh. Sản phẩm của công ty đã gây được tiếng vang và đang dần được khẳng định trên thị trường.

Dòng sản phẩm LED TV của ASANZO được sản xuất trên dây chuyền và theo công nghệ của Nhật Bản cùng nguồn linh kiện như các hãng lớn trên thị trường. Vậy nên, TV LED ASANZO có chất lượng được đảm bảo không hề thua kém với các hãng tên tuổi. 
Cùng với đó sản phẩm được thiết kế rất, sang trọng đẹp và hiện đại phù hợp với mọi không gian từ phùng ngủ đến phòng khách.

Viền màn hình mỏng làm cho sản phẩm được thanh thoát, hiện đại cùng với công nghệ màn hình tiên tiến ELED Full HD 1080p cho hình ảnh sắc nét, trung thực, sống động cùng với đó còn siêu tiết kiệm điện năng. 

Cung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạnCung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạn
Cung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạnCung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạnCung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạnCung cấp lắp đặt ti vi giá rẻ nhất cho nhà nghỉ, khách sạn






0 nhận xét :

Đăng nhận xét